Có phải du học canada không cần ielts 2020?

Cơ hội du học rộng mở khi du học Canada không cần Ielts . Đây là một điều tuyệt vời dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

Hiện nay có không ít lựa chọn học tập cho chúng ta và du học đang là một trong những lựa chọn được nhiểu người quan tâm. Tùy vào sở thích và điều kiện mà bạn có thể du học tại bất kì quốc gia nào trên thế giới. Một tin vui cho bạn đó là đi du học Cacada không cần Ielts vào năm 2019. Và trung tâm tư vấn du học Oec Global Education sẵn sàng giúp bạn thực hiện chuyến đi này.

[related_posts_by_tax title=""]

Chương trình hỗ trợ du học không cần chứng chỉ Ielts

Canada là một quốc gia có nền giáo giục phát triển bậc nhất thế giới và ngôn ngữ sử dụng chính là Tiếng Anh. Vì thế, chứng chỉ Ielts là điều kiện cần để bạn có thể đặt chân tới đây du học.

Nhưng với chương trình hỗ trợ du học của chính phủ Canada, bạn không cần có chứng chỉ Ielts vẫn có thể học tập tại quốc gia này. Đây là một trong những chính sách đang thu hút được nhiều học sinh, sinh viên quốc tế tới trải nghiệm môi trường học tập.

Điều này cũng giúp cho du học sinh quốc tế có mong muốn du học tại Canada có thể tiếp cận dễ dàng hơn với nền giáo dục tiên tiến tại đây.

Canada sở hữu nền giáo dục tốt nhất thế giới

Canada sở hữu nền giáo dục tốt nhất thế giới

Cơ hội mở ra cho những bạn đang ấp ủ mong muốn đi du học Canada mà chưa có chứng chỉ Ielts. Bạn có thể lựa chọn tới đây du học qua các hình thức: tham gia chương trình trại hè Tiếng Anh, tour du lịch kết hợp học Tiếng Anh, các chương trình Tiếng Anh kết hợp…

Tất cả các chương trình này dành cho mọi lứa tuổi. Vì thế bạn hoàn toàn có thể thực hiện ước mơ du học Canada bằng các hình thức trên. Bên cạnh đó, các chương trình này còn vô cùng hấp dẫn với chi phí tương đối thấp và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Du học Canada không cần Ielts với những chương trình Tiếng Anh ngắn hạn

Hiện nay có rất nhiều cơ hội mở ra cho học sinh, sinh viên Việt Nam tới Canada học tập mà không cần yêu cầu về Ielts. Những chương trình Tiếng Anh ngắn hạn là một trong số đó. Bạn có thể tới xứ sở lá phong đỏ để rèn luyện khả năng ngoại ngữ, khám phá những nét đặc sắc rất riêng của Canada.

Không cần phải sở hữu chứng chỉ Ielts, bạn vẫn có thể tới đây du học trong một thời gian nhất định. Điều kiện cần cho việc tham gia chương trình Tiếng Anh ngắn hạn chỉ là khả năng Tiếng Anh ở mức cơ bản. Khi tới đây, bạn sẽ được đào tạo Tiếng Anh trong một môi trường chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là một hình thức học tập lí tưởng cho các bạn trẻ Việt Nam. Không chỉ được học tập Tiếng Anh với người bản xứ mà bạn còn được khám phá đất nước, con người nơi đây. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn đấy.

Cơ hôi du học Canada rộng mở cho học sinh, sinh viên

Cơ hôi du học Canada rộng mở cho học sinh, sinh viên

Điều đặc biệt nữa là khi tham gia chương trình Tiếng Anh ngắn hạn tại Canada, bạn chỉ cần xin visa du lịch. Vì vậy sẽ rút ngắn thủ tục và tiết kiệm thời gian xin visa cho bạn. Sau khi chương trình học này kết thúc, bạn vẫn có thể du học tại các trường đại học, cao đẳng bằng cách trực tiếp xin giấy phép học tập tại đây. Trung tâm Oec sẵn sàng giúp đỡ bạn trong việc hoàn thành hồ sơ xin giấy phép du học chính thức tại Canada. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi du học bằng hình thức này.

Du học Canada không cần Ielts với chương trình trung học

Một ưu đãi lớn cho những học sinh Việt Nam có mong muốn du học tại Canada đó chính là: học sinh lớp 5 tới lớp 11 không cần có chứng chỉ Ielts vẫn có thể tới đây du học. Bằng việc tham gia vào các chương trình trung học tại đây, học sinh sẽ có cơ hội đặt chân tới Canada hoc tập mà không cần Ielts.

Tại đây, du học sinh sẽ được học song song Tiếng Anh với các môn học khác trong chương trình trung học. Tùy vào khả năng Tiếng Anh mà học sinh sẽ lựa chọn cho mình những môn học phù hợp. Chỉ cần tích lũy đủ số tín chỉ theo yêu cầu là bạn có thể tốt nghiệp rồi đấy.

Có thể nói đây là một cơ hội du học Canada rất tốt cho học sinh Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn cho con em mình đi du học bằng hình thức này mà không cần đến chứng chỉ Ielts. Được tiếp cận từ sớm với nền giáo dục hiện đại và môi trường Tiếng Anh bản xứ, chắc chắn con em bạn sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.

Con đường thành công của bạn rộng mở hơn tại Canada

Con đường thành công của bạn rộng mở hơn tại Canada

Du học Canada không cần Ielts với chương trình Tiếng Anh trước học đại học, cao đẳng.

Cũng như tới bất kì quốc gia nào trên thế giới du học bạn phải có chứng chỉ Ilets để có thể học tập trong các trường đại học, cao đẳng. Một cách đơn giản hơn cho các bạn chưa có chứng chỉ Ielts là tham gia chương trình Tiếng Anh trước khi đủ điều kiện trở thành sinh viên chính thức.

Các chương trình Tiếng Anh này được mở ra với mục đích khuyến khích học viên quốc tế tới đây du học. Đồng thời mở rộng cơ hội tiếp cận nền giáo dục Canada tới những bạn có mong muốn đặt chân tới xứ sở lá phong đỏ mà chưa có được chứng chỉ Ielts. Tuy nhiên chương trình này lại giới hạn lứa tuổi tham gia. Bạn phải từ đủ 18 tuổi thì mới đủ điều kiện đăng kí.

Khóa học sẽ cung cấp cho bạn những kĩ năng cần thiết trong Tiếng Anh, giúp bạn có khả năng tiếp thu được những kiến thức trong các trường đại học, cao đẳng ở Canada. Sau khi kết thúc chương trình Tiếng Anh này và đã đạt được những yêu cầu ngoại ngữ đề ra, bạn có thể nộp hồ sơ để trở thành du học sinh chính thức. Điều này đơn giản hóa quá trình du học của bạn mà không cần phải có Ielts. Đây cũng là một con đường đi du học đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn.

Du học Canada không cần Ielts trở nên dễ dàng hiện nay

Du học Canada không cần Ielts trở nên dễ dàng hiện nay

Một vài lưu ý cho những bạn có dự định đi du học Canada bằng những hình thức trên: bạn cần tìm hiểu kĩ về ngành học, trường học và địa điểm học tập phù hợp. Bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu về thủ tục, chi phí để du học tới Canada.

Trung tâm tư vấn du học Canada uy tín nhất hiện nay

Bạn có thể đến với trung tâm tư vấn du học Oec Global Education để được tư vấn cụ thể hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng gì nữa khi đi du học tại đây.

Được thành lập từ năm 1985, tới nay trung tâm tư vấn du học Oec Global Education đã có hơn 35 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Mỗi năm, trung tâm giúp cho rất nhiều các bạn hoàn thành ước mơ đi du học của mình. Không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các nơi trên thế giới. Quy mô hoạt động của trung tâm đã vượt ra biên giới của một nước mà đã mở rộng tới Bangkok, Chiangmai, Việt Nam…Có thể nói đây là thành công của trung tâm Oec.

Oec một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

Oec một trong những trung tâm tư vấn du học hàng đầu Việt Nam

Với uy tín được tạo dựng từ rất nhiều năm nay, trung tâm tư vấn du học Oec Global Education đã trở thành cầu nối tin cậy, thắp sáng ước mơ du học cho các bạn trẻ Việt Nam. Trung tâm đã chắp cánh tương lai tới Mỹ, Úc, Pháp… cho rất nhiều học sinh, sinh viên.

Hiện nay, một chương trình du học vô cùng hấp dẫn dành riêng cho các bạn người Việt Nam đó là du học Canada. Điểm đáng chú ý nhất là bạn có thể tới xứ sở lá phong đỏ  mà không cần chứng chỉ Ielts.

Có thể nói, đi du học Canada không còn là điều khó khăn hiện nay. Chỉ cần bạn có đam mê và yêu thích du học tại Canada thì mong muốn ấy sẽ trở thành hiện thực. Trung tâm Oec luôn sẵn sàng là cầu nối giúp bạn thực hiện ước mơ. Du học Canada không cần Ielts đã có chúng tôi đồng hành.